Chuyên cung cấp các loại máy đo độ ngọt giá rẻ - chất lượng - chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426 Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778 Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Sanna Khánh Hòa chỉ trích trọng tài


TTO – Phát biểu sau trận thua CLB TP.HCM 0-1 trên sân Thống Nhất ở vòng 4 V-League 2018 diễn ra vào tối 1-4, HLV Võ Đình Tân (Sanna Khánh Hòa) chỉ trích trọng tài đã làm hỏng trận đấu lẽ ra khá hấp dẫn.



Phi Sơn ăn mừng bàn thắng. Ảnh: N.K

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 43 sau tình huống hậu vệ Sanna Khánh Hòa phạm lỗi với Quang Nam trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền vệ Trần Phi Sơn không khó đánh bại thủ môn đội tuyển VN Nguyễn Tuấn Mạnh để ghi bàn thắng.

Trong hiệp hai, Sanna Khánh Hòa có tình huống ghi bàn nhưng không được trọng tài Trần Đình Thịnh công nhận vì cho rằng đội trưởng Zarour Chaher đã việt vị. Ban huấn luyện CLB Sanna Khánh Hòa đã phản ứng gay gắt trọng tài biên sau tình huống này. Bản thân Zarour Chaher cũng giơ ngón tay cái chỉ xuống đất với trọng tài để phản ứng ngay trong tình huống đó lẫn sau khi trận đấu kết thúc.


Trọng tài Trần Đình Thịnh bị phản ứng trên sân Thống Nhất. Ảnh: N.K

Phát biểu sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân đã không tiếc lời chỉ trích trọng tài. Ông nói: “Cảm giác của tôi là cầu thủ Sanna Khánh Hòa ghi bàn không hề việt vị. Nếu như trọng tài bắt công bằng thì đây sẽ là trận đấu rất hay, thể hiện chuyên môn bóng đá nhiều hơn thay vì lỗi vào bóng khá bạo lực của các cầu thủ TP.HCM. Đội chủ nhà lẽ ra phải có một thẻ đỏ, và khi đó, diễn biến trận đấu sẽ khác. Trung vệ Ngọc Thịnh lẽ ra phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong tình huống bay hai chân truy cản nhưng chỉ nhận thẻ vàng. Và tình huống sau đó, anh ta lại tiếp tục có pha phạm lỗi ngăn cản tình huống có thể dẫn đến bàn thắng ngay trước vòng 16m50 nhưng lại không hề có thẻ nào”.


Về phần mình, HLV Toshiya Miura cho biết ông không đánh giá về trọng tài. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản này cũng cho rằng trọng tài không thổi tình huống nào bất công với cả hai đội. HLV Miura cũng nói thêm rằng bóng đá thì cần phải mạnh mẽ, nên không thể cho rằng các pha truy cản của các cầu thủ TP.HCM là bạo lực.

Sân Pleiku: HAGL thắng trận đầu tiên


Tiền vệ Minh Vương (trắng) tác giả bàn mở tỉ số cho Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: ANH TIẾN

Phải chờ đến vòng đấu thứ 4, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mới tận hưởng được niềm vui chiến thắng đầu tiên ở V-League 2018 với tỉ số 3-2 trước anh lính tân binh Nam Định vào tối 1-4 trên sân nhà Pleiku.

Trận này, dù kiểm soát và tổ chức tấn công nhiều nhưng HAGL vấp phải sự chống trả ngoan cường của hàng thủ dày đặc bên phía Nam Định. Phải đến cuối hiệp một, thế bế tắc của HAGL mới được khai thông nhờ bàn thắng của Minh Vương.

Năm phút sau, khoảng cách biệt được nhân đôi cho đội bóng phố núi. Xuân Trường thực hiện quả đá phạt chính xác cho Văn Toàn đánh đầu ngược đưa bóng bay thẳng vào góc xa nâng tỉ số lên 2-0.

Bị dẫn bàn khá xa, Nam Định chơi tất tay bằng việc tràn lên tấn công dồn dập. Nỗ lực của đội khách được đền bù bằng bàn gỡ 1-2 của Henry với cú móc bóng cận thành ở phút 87.

Nhưng chỉ 40 giây sau đó, lưới của Nam Định lại rung lên lần thứ ba trong trận. Tận dụng pha đón hụt bóng của trung vệ đội khách, Rinario khéo léo xỉa bóng qua người thủ môn Minh Nhựt, và Hồng Duy ung dung đệm bóng vào cầu môn trống nâng tỉ số lên 3-1 cho Hoàng Anh Gia Lai.

Cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục trên sân Pleiku chưa dừng lại đó khi Benjamin tận dụng tối đa sự sơ hở của hàng thủ chủ nhà rút ngắn khoảng cách còn 2-3 cho Nam Định ở phút bù giờ sau cùng.

Thua tiếp trận này, Nam Định tiếp tục chôn chân ở đáy bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu khi chỉ có được 1 điểm.

Nguồn: Báo tuổi trẻ 

2 nhận xét:

  1. Đội chủ nhà lẽ ra phải có một thẻ đỏ, và khi đó, diễn biến trận đấu sẽ khác máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Và tình huống sau đó, anh ta lại tiếp tục có pha phạm lỗi ngăn cản tình huống có thể dẫn đến bàn thắng ngay trước vòng 16m50 đầm thước

    Trả lờiXóa