Chuyên cung cấp các loại máy đo độ ngọt giá rẻ - chất lượng - chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426 Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778 Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Tại sao nên dùng máy đo độ ngọt cho ngành sản xuất chế biến nước giải khát?


Máy đo độ ngọt hay còn được gọi là khúc xạ kế là thiết bị quang học đặc biệt dùng để đo nồng độ đường, xác định độ ngọt một cách chuẩn xác với độ sai số thấp nhất. Loại dụng cụ này được dùng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống. Tại sao nên dùng máy đo độ ngọt cho ngành sản xuất chế biến nước giải khát?, bài viết hôm nay sẽ cùng bạn tìm hiểu qua vấn đề này.

Lý do nên dùng máy để đo độ ngọt trong ngành sản xuất chế biến nước giải khát

Nồng độ đường đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe của con người. Nếu nồng độ đường trong cơ thể quá cao sẽ là tác nhân gây nên các căn bệnh như đái tháo đường nhưng nếu nồng độ đường quá thấp cũng không tốt cho sức khỏe, không cung cấp đủ chất cần thiết.



Video giới thiệu máy đo độ ngọt chất lượng tại Hải Minh 

Do đó mà con người phải sử dụng với một lượng đường đúng với tiêu chuẩn an toàn. Thế nên, trong ngành sản xuất thực phẩm như làm bánh kẹo hay sản xuất chế biến nước giải khát như rượu bia hay nước trái cây, nước ngọt,…đều rất quan tâm đến hàm lượng đường. Và thường sử dụng may do do ngot để xác định một cách chuẩn xác mức độ ngọt khi sản xuất.

Mỗi một sản phẩm thực phẩm hay đồ uống đều cần một hàm lượng brix nhất định. Thế nên việc kiểm tra chính xác độ brix hay hàm lượng đường giúp giám sát được chất lượng thành phẩm, là yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công khi sản xuất sản phẩm. Đây là lý do cấp thiết nhất mà tại các nhà máy sản xuất của các công ty nước giải khát hay bánh kẹo luôn sử dụng thiết bị để xác định đo độ ngọt.


Máy đo xác định độ ngọt của thương hiệu nào là tốt nhất?

Đa phần các mẫu sản phẩm máy đo xác định độ ngọt đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới đến từ Nhật hay Rumani hoặc một số nước khác. Mỗi một thương hiệu đều sản xuất những mẫu máy nổi bật, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đo đạc của người tiêu dùng.


Tại sao nên dùng máy đo độ ngọt cho ngành sản xuất chế biến nước giải khát?

Mua máy đo độ ngọt tại Hải Minh giá tốt nhất 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường với các sản phẩm được dùng phổ biến.

Atago – chất lượng chuẩn Nhật Bản

Atago là hãng sản xuất của Nhật Bản được biết đến rộng rãi trên thị trường thế giới với các mẫu khúc xạ đo độ mặn, độ ngọt. Luôn có những cải tiến về sản phẩm, các mẫu máy đo độ ngọt atago, máy đo độ mặn đảm bảo chất lượng, có độ bền cao, kết quả đo chính xác với độ sai số thấp nhất.

Hơn thế, các sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam có mức giá cả cũng rất phải chăng. Trong những năm qua, sản phẩm của hãng luôn chiếm được lòng tin của người sử dụng. Một số sản phẩm nổi bật của hãng bạn nên tham khảo như khúc xạ kế đo độ ngọt : Atago Master-4M, Atago Master 93H, Atago Master-3M, Atago Master-53M,…


Tại sao nên dùng máy đo độ ngọt cho ngành sản xuất chế biến nước giải khát?

Máy nhỏ gọn cho ra kết quả nhanh chóng và hiệu quả 

Hanna – thương hiệu uy tín trên toàn thế giới

Hanna là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về thiết bị đo đạc phân tích. Hiện nay hãng đa quốc gia này có chi nhánh tại 43 quốc gia trên toàn cầu. Các sản phẩm của hãng được được đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo độ tin cậy và cho kết quả đo với độ sai số vô cùng thấp.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của hãng nhận được sự tin dùng của khách hàng. Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu máy nổi bật của hãng như: Hanna HI96800, Hanna HI96801, Hanna HI96802,…

Các sản phẩm máy đo độ ngọt brix Hanna hay Atago hiện nay đều được Hải Minh nhập và phân phối chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Nếu doanh nghiệp của bạn cần mua máy để xác định độ ngọt vui lòng liên hệ 0932 196 898 - 0962 714 680, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn báo giá máy đo độ ngọt nhanh chóng. 

5 nhận xét:

  1. Tại sao nên dùng máy đo độ ngọt cho ngành sản xuất chế biến nước giải khát? Có thể bạn sẽ quan tâm
    máy đo độ ẩm đất

    Trả lờiXóa
  2. Atago là hãng sản xuất của Nhật Bản được biết đến rộng rãi trên thị trường thế giới máy tời điện mini

    Trả lờiXóa
  3. Hanna là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về thiết bị đo đạc phân tích Tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  4. Các sản phẩm máy đo độ ngọt, Khúc xạ kế đo độ mặn brix Hanna hay Atago hiện nay đều được Hải Minh nhập và phân phối chính hãng

    Trả lờiXóa