Chuyên cung cấp các loại máy đo độ ngọt giá rẻ - chất lượng - chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426 Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778 Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Top 3 khúc xạ kế đo độ ngọt được tìm kiếm nhiều hiện nay


Khúc xạ kế đo độ ngọt hay còn được gọi là máy đo độ ngọt. Sản phẩm này ra đời nhằm giúp mọi người có thể đo đường lượng đường trong thực phẩm để có chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng thiết bị này càng nhiều vì vậy mà nhiều loại máy đã ra đời. Cùng với đó là mỗi loại máy đều có những ưu nhược điểm riêng. Vậy, nên lựa chọn máy nào? Các bạn có thể tham khảo top 3 khúc xạ kế đo độ ngọt bán chạy hiện nay qua bài viết sau đây.

Khúc xạ kế đo ngọt bán chạy hiện nay 

Khúc xạ kế đo đường Fructose/nhiệt độ Milwaukee MA 872

Sản phẩm đầu tiên mọi người có thể tham khảo đó chính là máy đo lượng đường đến từ thương hiệu Milwaukee. Đây là một trong những thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Bởi chúng giúp mọi người đo được lượng đường trong dung dịch nước một cách nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.


Top 3 khúc xạ kế đo độ ngọt được tìm kiếm nhiều hiện nay


Máy ngoài thiết kế rất đơn giản và tiện lợi thì chúng được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại và có tính năng tiết kiệm pin hiệu quả nhất. Máy chỉ sau 3 phút không sử dụng là sẽ tự động tắt, đồng thời chúng còn có tính năng báo pin yếu để giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, máy còn có khả năng bù trừ nhiệt độ tự động trong khoảng từ 10 - 40 độ C đem lại sự chính xác cao trong quá trình sử dụng.


Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96841

Máy đo độ ngọt trong quá trình sản xuất bia được thiết kế rất nhỏ gọn, chuyên dụng sử dụng để đo mức độ ngọt trong các thực phẩm hay trong các loại đồ uống. Sản phẩm máy này sẽ đo chỉ số khúc xạ của dịch đường rồi chuyển sang đơn vị Plato và có kèm theo tự bù nhiệt độ. Đây là dòng máy với phiên bản cao cấp có màn hình LCD được nâng cấp hơn.


Top 3 khúc xạ kế đo độ ngọt được tìm kiếm nhiều hiện nay


Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với lớp vỏ nhựa cứng cáp và có khả năng chống nước đạt đúng chuẩn IP65. Cùng với đó là khoang chứa mẫu thử được thiết kế bằng loại thép không gỉ giúp máy hoạt động tốt hơn trong môi trường khắc nghiệt. Chính vì thế, sản phẩm khúc xạ kế đo độ ngọt này được sử dụng trong những ủ rượu, bia.

Tuy nhiên, nếu sử dụng chúng trong hầm bia rượu thì cần lưu ý khi quá trình lên men bắt đầu, ethanol và đường khử sẽ tác động lẫn nhau. Vì vậy, chúng ảnh hưởng đến kết quả đo lượng đường. Vậy nên, mọi người chỉ nên sử dụng để đo lượng đường trong rượu trước khi lên men.

Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master 93H (45.0 – 93.0% Brix)

Cái tên tiếp theo đến từ thương hiệu Atago cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi chúng không chỉ đo được độ ngọt nhanh chóng và chính xác mà giá bán máy đo độ ngọt này tương đối rẻ. Model máy này được thiết kế cải tiến hơn nhiều so với mẫu model H-93. 


Top 3 khúc xạ kế đo độ ngọt được tìm kiếm nhiều hiện nay


Chúng được nhà sản xuất phát triển để đo những mẫu có nhiệt độ cao như các loại kẹo hay mứt. Ngoài ra, chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm cải tiến nổi bật và hấp dẫn như:

- Tuổi thọ cao: Bởi lăng kính của chúng được làm bằng kính cường lực chống ăn mòn.

- Chúng có khả năng chống nước và chịu được nhiệt cao.

- Chúng có khả năng bù trừ nhiệt độ tự động để đọc hiểu chuẩn và chính xác ngay bất cứ nhiệt độ nào.

- Máy được thiết kế đẹp mắt với hình ảnh như kính viễn vọng.


Trên đó là top 3 khúc xạ kế đo độ ngọt được tìm kiếm nhiều hiện nay. Bất cứ sản phẩm nào cũng đều đem lại một chất lượng cao và chính xác nhất. Vì vậy, các bạn có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm nào phù hợp cho quá trình sử dụng. Hãy nhanh tay gọi ngay hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn mua hàng chất lượng với giá tốt nhất. 


5 nhận xét:

  1. sản phẩm Pa lăng xích được thiết kế với lớp vỏ nhựa cứng cáp và có khả năng chống nước đạt đúng chuẩn IP65.

    Trả lờiXóa
  2. Dòng Máy đo độ mặn được thiết kế đẹp mắt với hình ảnh như kính viễn vọng

    Trả lờiXóa
  3. tham khảo thêm các model máy đo độ ngọt của Hải Minh bạn nhé

    Trả lờiXóa
  4. máy còn có khả năng Máy đo độ mặn bù trừ nhiệt độ tự động trong khoảng từ 10 - 40 độ C

    Trả lờiXóa