Chuyên cung cấp các loại máy đo độ ngọt giá rẻ - chất lượng - chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.

BTemplates.com

Được tạo bởi Blogger.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426 Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778 Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Top máy đo độ ngọt tốt cho gia đình


Việc sử dụng nhiều thực phẩm chứa lượng đường sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm cho con người. Chính vì vậy, máy đo độ ngọt đã ra đời. Nhờ có sản phẩm này mà mọi người có thể đo lượng lượng độ ngọt trong thực phẩm là bao nhiêu để sử dụng cho hợp lý. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy đo khác nhau. Vậy, nên sử dụng loại máy nào tốt cho gia đình? Bạn có thể tham khảo Top máy đo độ ngọt tốt cho gia đình dưới đây của Hải Minh để có thêm lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé. 


Máy đo độ ngọt tốt nhất cho bạn 

Máy đo độ ngọt Atago Pal-1 (0.0 - 53.0% Brix)

Sản phẩm đầu tiên được nhiều người ưa dùng chính là máy dùng đo độ ngọt thương hiệu Atago Pal-1. Máy với thiết kế vô cùng nhỏ gọn đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Ngoài ra, máu còn có phạm vi đô rộng nên cho phép đo bất cứ thực phẩm nào một cách chính xác và nhanh chóng nhất.


Top máy đo độ ngọt tốt cho gia đình


Sử dụng thiết bị này khá dễ dàng vì chúng có màn hình hiển thị LCD giúp hiển thị số lượng đường trên màn hình. Hơn thế nữa, máy còn có chức năng bù trừ nhiệt độ đem lại sự chính xác tuyệt đối cho gia đình. Đây được xem là dòng sản phẩm cao cấp giúp đo lượng đường một cách nhanh chóng và chính xác nhất.


Máy đo độ ngọt Atago Master-53M (0.0 - 53.0% Brix)

Máy dùng để đo độ ngọt hay còn gọi là khúc xạ kế đo độ ngọt model Atago Master-53M là cái tên tiếp theo bạn có thể lựa chọn. Đây là máy được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm cũng như công nghiệp sản xuất rượu. Bởi chúng có tác dụng đo độ ngọt của rượu hay nhiều thực phẩm khác.

Chúng với thiết kế như một cây bút rất nhỏ gọn và tiện lợi. Máy cũng có chức năng tự động bù trừ nhiệt độ vì vậy khi sử dụng chúng bạn không phải thực hiện việc bù trừ bằng tay. Không dừng lại ở đó, model này còn có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ do ảnh hưởng của môi trường. Thiết bị này cũng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại mang lại kết quả đo chính xác và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. 

Máy đo độ ngọt Hanna HI96801 (0.0 - 85.0% Brix)

Mẫu máy tiếp theo được nhiều người lựa chọn sử dụng đó chính là dòng máy Hanna HI 96801. Đây là một máy đo độ ngọt (đo hàm lượng đường) trong dung dịch nước theo % Brix. Sản phẩm cho ra kết quả với độ chính xác ± 0.2% Brix. máy hoạt động với cơ chế vô cùng đơn giản chỉ bằng vài thao tác các nút bấm. Cũng như những loại máy khác các giá trị sẽ được tự động bù trừ nhiệt độ môi trường bên ngoài.


Top máy đo độ ngọt tốt cho gia đình


Máy được thiết kế có lăng kính thủy tinh và khung máy được làm bằng thép không gỉ rất dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải mềm sạch là có thể loại bỏ mọi bụi bẩn nhanh chóng.

Máy đo độ ngọt này hoạt động dựa trên chỉ số khúc xạ của một mẫu. Nghĩa là, chỉ số khúc xạ của một thước đo cách ánh sáng đi qua mẫu như thế nào. Tùy thuộc vào thành phần của mẫu, ánh sáng sẽ khúc xạ và phản xạ một cách khác nhau. Với cách đo như vậy thì một cảm biến của hình ảnh tuyến tính và chỉ số khúc xạ của mẫu được đánh giá và sử dụng để có thể xác định tính chất vật lý của nó như nồng độ và mật độ. Ngoài cảm biến thông qua hình ảnh thì máy có sử dụng thấu kính và lăng kính để đo đồng thời có một đèn led dùng để chiếu sáng.

Trên đó là top 3 may do do ngot tốt cho gia đình được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vì vậy, bạn cũng có thể lựa chọn cho gia đình mình một mẫu máy phù hợp nhất với điều kiện kinh tế. Với sản phẩm này chắc chắn các thành viên trong gia đình sẽ có một sức khỏe tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898 

Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-ngot.html

4 nhận xét:

  1. máy Pa lang xich hoạt động với cơ chế vô cùng đơn giản chỉ bằng vài thao tác các nút bấm

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng thiết bị Máy đo độ mặn nước sông này khá dễ dàng vì chúng có màn hình hiển thị LCD

    Trả lờiXóa
  3. Mẫu máy Máy đo độ mặn nước sông tiếp theo được nhiều người lựa chọn sử dụng đó chính là dòng máy Hanna HI 96801

    Trả lờiXóa